Friday, June 17, 2011

ข้อมูลอย่างย่อเทค -- 12 iPhone Apps จำเป็นและ iPad อสังหาริมทรัพย์

Snugg iPad 2 Leather Case Cover and Flip Stand for the Apple iPad 2 (Black)

  • Superior iPad 2 Case by Snugg - For iPad 2 Car Headrest Mount search ASIN: B0041FP0Z0
  • Elastic hand strap makes it easier to hold and use the iPad 2 - Great for FaceTime
  • Velcro flap to secure iPad 2 tightly in place when in landscape position
  • Camera hole cutout on the back
  • Full access to all iPad 2 ports and connections

*** Product Information and Prices Stored:Jun 17, 2011 10:45:15 Check Update





naysayers แอปเปิ้ล -- ปลายของคุณเป็นเกือบ! ในขณะที่มันเป็นเรื่องยากที่จะไม่สนใจวิธีการนี้การปฏิวัติมาร์ทโฟนกับความสำเร็จที่เหลือเชื่อของ iPad (2 ล้านขายใน 2 เดือน) เท่านั้นที่ staunchest ของฝ่ายตรงข้ามแอปเปิ้ลจะไม่ begrudgingly กระโดดใน iBandwagon

แต่สิ่งที่คุณทำหากคุณเพียงแค่รับรอบการใช้ iProduct? ที่นี่รายการของที่รับของเราสำหรับ iPhone ที่ดีที่สุดและ Apps 12 iPad อสังหาริมทรัพย์ของ ไม่ทั้งหมดของพวกเขาอสังหาริมทรัพย์ปพลิเคชัน> แต่ทั้งหมดของพวกเขาเป็นเครื่องมือที่ดีสำหรับธุรกิจของคุณ

อสังหาริมทรัพย์
NearBuy :

ข้อมูลอย่างย่อเทค -- 12 iPhone Apps จำเป็นและ iPad อสังหาริมทรัพย์

พัฒนาโดย 4 มหาวิทยาลัยของนักเรียนมิสซูรี, app นี้ทีมงานได้รับรางวัลการตรวจสอบการประกวดการสร้าง iPhone ในปี 2009 ความภาคภูมิใจที่จำนวนการตรวจสอบอสังหาริมทรัพย์ 2 จริงคุณสามารถค้นหาโดยใช้พื้นที่ที่คั่นหน้ารายชื่อและดูว่าผลลัพธ์ที่ตกอยู่ในราคาโดยไม่ต้องเปิดรายการด้วย Nearbuy ของหมุดสีรหัสรายการ สำหรับ iPhone ราคา :ฟรี

Trulia :

app iPhone Trulia ของใช้ที่เว็บไซต์ Trulia และทำให้มันเป็นแบบพกพา ค้นหาตามพื้นที่นำมาขึ้นรายชื่อและรายละเอียดดูประวัติคุณสมบัติ -- มีมันหายไปขึ้นหรือลงในราคา? สแตน Realtor แต่จับมันว่ามันไม่ได้ทำงานในประเทศแคนาดา ยังถ้าคุณสามารถใช้มัน Trulia เป็นเครื่องมือที่ดี สำหรับ iPhone ราคา : ฟรี

Zillow :

แชมป์ครองราชย์ของเรียลตี้แอพพลิเคที่ Zillow การตรวจสอบให้ค้นหาสถานที่ราคา Zestimate,ข้อมูลการเปลี่ยนแปลงในราคาขายและข้อมูลภาษีทั้งหมดที่มีการทำความสะอาดง่ายสุดที่จะใช้อินเตอร์เฟซ มันง่ายที่จะเห็นว่าทำไม Zillow เป็นหนึ่งในจำนวน! ยังดีกว่ามันดูดีใน iPad ใช้ได้ทั้งสำหรับ iPad และ iPhone ราคา : ฟรี

Yelp :

ต้องไปหาร้านอาหารในละแวกที่ไม่คุ้นเคยหรือไม่? เพียงแค่ต้องการที่จะลองใหม่บางแห่ง? วิ่งออกจากก๊าซ? อย่ามองไกลเกินกว่า Yelp -- คุณสามารถค้นหาโดยธุรกิจหรือพื้นที่ คุณลักษณะที่ดีที่สุดว่า? อ่านความคิดเห็นออนไลน์จาก Yelpผู้ใช้สามารถใช้คาดเดาผลงานออกมาในการหาสถานที่ใหม่เพื่อกินอาหารกลางวัน สำหรับ iPhone ราคา : ฟรี

รอบ ๆ ตัวผม :

ไม่ได้เป็นท้องถิ่น แต่ต้องแสดงให้ลูกค้ามีมากมายของสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ใกล้เคียงใหม่หรือไม่ รอบ ๆ ตัวผมเป็นสิ่งที่คุณต้องการ คล้ายกับเสียงร้องหงิงๆ แต่มีอินเตอร์เฟซพื้นฐานมากขึ้นรอบ ๆ ตัวผมคว้าตำแหน่งของคุณและช่วยให้คุณสามารถเลือกจากประเภทที่กำหนดไว้ล่วงหน้าเช่นธนาคาร, ร้านกาแฟ, โรงภาพยนตร์และแม้แต่โรงพยาบาล ดูเส้นทางจากที่คุณกำลังเพิ่มข้อมูลให้กับคุณรายชื่อผู้ติดต่อหรือแม้กระทั่งส่งอีเมล์ข้อมูลนี้ให้เพื่อน คำเตือนแม้ว่า -- ถ้าข้อมูลที่คุณต้องการไม่ได้อยู่ใน Google Maps, มันจะไม่เกี่ยวกับรอบ ๆ ตัวผม ยังคงมีประโยชน์ถ้าคุณอยู่ในเมืองใหญ่ สำหรับ iPhone ราคา : ฟรี

เครื่องคิดเลขการเงิน powerOne :

มีหลายจำนองและเครื่องคิดเลขทางการเงินมี แต่ powerOne เป็นดิลแลคของพวกเขาทั้งหมด รูปที่ออกรายได้การลงทุน, การชำระเงินจำนอง, ดอกเบี้ยหรือทำสมการพีชคณิตขั้นสูงบางอย่าง อินเตอร์เฟซที่ออกแบบมาอย่างดีหมายความว่าที่คุณไม่เคยจะเหงื่อเมื่อพยายามที่จะทำคณิตศาสตร์ที่ซับซ้อนอีกครั้ง ใช้ได้ทั้งสำหรับ iPad และ iPhone ราคา : $ 5.99

การผลิตทั่วไป
Evernote :

app นี้มีแฟนคลับจำนวนมากในเพียงเกี่ยวกับอุตสาหกรรมที่มีทุก Evernote ไม่มีที่ติจะนำภาพที่บันทึกหรือการบันทึกเสียงกับ app แล้วซิงค์มันขึ้นอยู่กับเครื่องคอมพิวเตอร์ที่บ้านของคุณในภายหลัง เพิ่มแท็กสำหรับการเรียกใช้ไฟล์ได้ง่ายขึ้น Evernote ขึ้นมาในจำนวนมากรายการ"ดีที่สุด app"สำหรับเหตุผลที่ใช้ได้ทั้งสำหรับ iPad และ iPhone ราคา : ฟรี

เขียนตามคำบอกมังกร

apps เช่นนี้แม้จะทำให้หน้ามืดตามัวมารที่ใหญ่ที่สุดเทคโนโลยี ตรวจสอบคำสั่งที่ถูกต้องอย่างไม่น่าเชื่อว่าทำงานเช่นเสน่ห์ (พูดช้าและชัดเจนเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด) และสามารถส่งบันทึกย่อของคุณเป็นข้อความอีเมลหรือที่คลิปบอร์ด ไม่เคยไดรฟ์และข้อความอีกครั้ง (ไม่ว่าคุณจะทำ!) จำหน่ายทั้งสำหรับ iPad และ iPhone ราคา : ฟรี

GoodReader :

เช่น Evernote, Goodreader มีหลายยี่ห้อevangelists -- เป็นหนึ่งในผู้อ่านที่ดีที่สุดและน่าเชื่อถือมากที่สุดสำหรับ iPad, Goodreader สามารถดูไฟล์ท้องถิ่นดาวน์โหลดไฟล์จากเว็บไซต์ของเซิร์ฟเวอร์ FTP, Google เอกสารและใช้ WiFi ในการย้ายไฟล์จากคอมพิวเตอร์ที่บ้านของคุณให้ iPhone หรือ iPad ของคุณ อ่านไฟล์ PDF, เอกสาร Word, งานนำเสนอ PowerPoint, ไฟล์ txt ... เกือบทุกอย่างที่คุณอาจต้องการที่จะอ่าน ใช้ได้ทั้งสำหรับ iPad และ iPhone ราคา : $ 0.99 (ในการขายในขณะนี้!)

สวีท iWork :

แอปเปิ้ล ported หน้า, จำนวนและ Keynote (akaWord, Excel และ PowerPoint) เพื่อ iPad และผลลัพธ์ที่น่าประหลาดใจ -- พวกเขาอาจไม่ได้ทั้งหมดการทำงานของเวอร์ชันเดสก์ทอป แต่พวกเขาทำอะไรที่คุณเคยต้องการอยากจะทำในระหว่างการเดินทาง ถ้าคุณใช้แล็ปท็อปส่วนใหญ่สำหรับอีเมลและอินเทอร์เน็ต, ชุด iWork ที่ทำให้อาร์กิวเมนต์ที่น่าสนใจในคลองแล็ปท็อปสำหรับ iPad ใช้ได้สำหรับ iPad ราคา : $ 9.99 แต่ละ

สังคมสื่อ :
Facebook :

app ที่เป็นทางการยังคงเป็นที่ดีที่สุดออกมี ฟังก์ชั่น จำกัด (กลุ่มที่ไม่ได้อยู่ในหน้าจอการเปิดตัวเริ่มต้นและคุณไม่สามารถอ่านข้อความบนสำหรับเหตุการณ์) แต่ถ้าคุณเป็นขี้ยา Facebook, คุณจะต้องดาวน์โหลด app นี้ สำหรับ iPhone ราคา : ฟรี

Twitterific :

มีประมาณหนึ่งล้านปพลิเคชัน Twitter สำหรับ iPhone ที่มีและแต่ละคนมี pros และ cons ของ Twitterific ได้รับการสัปหงกของเราเพราะมีหนึ่งในง่ายที่สุดส่วนติดต่อผู้ใช้, สนับสนุนการบัญชี Twitter หลายและเป็น super ง่ายการใช้งาน ใช้ได้ทั้งสำหรับ iPad และ iPhone ราคา : รุ่นฟรีสำหรับ iPhone และ iPad, และรุ่นพรีเมี่ยม $ 4.99 สำหรับ iPhone (โดยไม่ต้องโฆษณา)

ipod apps Snugg iPad 2 Leather Case Cover and Flip Stand for the Apple iPad 2 (Black)


*** Product Information and Prices Stored:Jun 17, 2011 10:45:22 Check Update

Snugg iPad 2 Leather Case Cover and Flip Stand for the Apple iPad 2 (Black) Feature

  • Superior iPad 2 Case by Snugg - For iPad 2 Car Headrest Mount search ASIN: B0041FP0Z0
  • Elastic hand strap makes it easier to hold and use the iPad 2 - Great for FaceTime
  • Velcro flap to secure iPad 2 tightly in place when in landscape position
  • Camera hole cutout on the back
  • Full access to all iPad 2 ports and connections

Snugg iPad 2 Leather Case Cover and Flip Stand for the Apple iPad 2 (Black) Overview

The extremely popular Snugg iPad 2 Case is here! A black PU leather premium case which folds in all the right places. Stands up perfectly for FaceTime or watching movies and there is a cut out for the rear camera so that you can use the camera without removing the iPad 2 from the case. Other features of the case include the ability to fold into the perfect typing position. Elastic hand strap for a comfortable, improved hold while walking, exercising, lounging, or using FaceTime. High quality soft nubuck fibre interior and velcro flap to secure iPad 2 tightly in place when in landscape position.
More Details >>

Buy Snugg iPad 2 Leather Case Cover and Flip Stand for the Apple iPad 2 (Black)

Tags : BUY CHEP T-SHIRT ONLINE

No comments:

Post a Comment

About This Blog

Lorem Ipsum

  © Blogger templates Newspaper III by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP