Saturday, June 18, 2011

Ay iPad ang Kapaki-pakinabang? - Lamang ang Katotohanan

Arkon Portable Fold-Up Stand for Apple iPad, Galaxy Tab, BlackBerry Play Book

List Price: $17.95
  • Extremely portable and fits in any bag or pocket
  • Works with Apple iPad with or without a case or sleeve
  • Non skid material on base keeps the stand secure on flat surfaces
  • Perfect for Air plane seat trays
  • Position your device in multiple angles in landscape or portrait view

*** Product Information and Prices Stored:Jun 18, 2011 04:10:11 Check Update





Laging ako medyo ng isang tao gadget. Ako ay isang maagang adoptador ng pinakamaagang system video game (sa tingin tangke ng Battle, Atari, Colecovision) at home computer (tandaan ang Vic 20, komodoro 64, komodoro Alagang Hayop?). Ko kahit na bumili ng isa sa mga unang bahagi ng Casio relo calculator sa 1980s. Patuloy ang takbo, ako pinili up ng isang tagapag-ayos Casio electronic sa unang bahagi ng 1990s, na sinusundan ng orihinal na Palm PDA na may pluma, at ang unang HP tablet PC sa kalagitnaan ng 2000s. Unang tablet ng Dell PC sinundan,pagkatapos ay ang iPhone, at ngayon ang iPad at iPad 2.

Subalit, kahit gaano karami ako ng isang tech na lalaki at isang maagang adoptador, ako ay hindi kailanman bumili ng isang gadget na dahil ito ay "cool." Ako ay masyadong praktiko at laging pag-aralan ang kapakinabangan ng isang gadget bago ako bumili. At gusto mo, Ako ay masyadong abala upang i-play sa paligid na may mga gadget. Kailangan ko ng gadget na nagse-save, hindi gastos, sa akin ng oras at pera.

Kaya kapag iPad ay ipinakilala, ako ang aking mga karaniwang pananaliksik na suriin ang pagiging kapaki-pakinabang ang mga produkto sa aking araw-araw na buhay. Mayroong maraming nakasulat tungkol sa iPad 's "cool" tampok, disenyo, at potensyal na, at isang makatarungang bit na nakasulat sa mismong teknikal na shortcomings. Ngunit, hindi kaya magkano ang nakasulat tungkol sa aktwal na pagiging kapaki-pakinabang sa araw-araw na buhay. Sa maraming mga tao ngayon nagtatanong sa akin "kung paano mo gusto ang iyong iPad," malaman ko Gusto ko lamang isulat ang artikulong ito upang makatulong sa iba matukoy kung ito ay tama para sa mga ito - matapos ang lahat, ito ay hindi isang murang bumili.

Ay iPad ang Kapaki-pakinabang? - Lamang ang Katotohanan

Pangkalahatang obserbasyon

Visual na disenyo
Tulad ng karamihan sa mga gadget Apple, ang> IPad ay tiyak na isang magandang produkto upang tumingin sa. Katulad sa iPod at iPhone, ito ay tulad ng pagbili ng isang piraso ng alahas. Ang iPad 2 karagdagang nagpapabuti sa orihinal na disenyo.

Pakiramdam
Tingin ko iPad ang hindi akma sa hold. Ito ay isang sorpresa sa akin dahil ito ay mukhang sa gayon malambot at makintab. Ngunit, sa kanyang timbang at bilugan dulo, hindi ito kumportable. At, mas sinusubukan kong grab ito, mas malamang na masira ng mga daliri ang aking ay buhayin ang touch screen sa hindi kanais-nais na paraan. Pagdaragdag ng isang opsyonal na tumutulong sa kaso.Para sa iPad 1 Mayroon akong Apple ang kaso, at ito ay gumagana ngunit, personal, hindi ko gusto ang hitsura at dating ng materyales. Ang iPad 2 ay dumating na may malambot at makintab bagong magnetic cover disenyo - maayoss ngunit ito lamang ay sumasaklaw sa screen (na maaaring multa para sa ilang marahil).

TAMPOK
Habang kaya kong isulat ang tungkol sa touchscreen, 3G, o ng maraming iba pang mga tampok, ang mga tampok talagang lamang ang bagay na kung nakita mo ang mga app na gusto mong gamitin. At, iyan ay masyadong personal na isang pagpipilian para sa akin sa bang ipahiram sa isangopinyon dito.

PRICE
Ang mababang presyo ng teknolohiya ngayon ay kahanga-hangang, kaya kapag ang pagsusuri ng ang presyo ng iPad, mayroon akong gawin ang gayon sa paghahambing sa iba pang mga teknolohiya. Ang isang medyo-isara ang paghahambing sa ngayon (sa mga tuntunin ng maaaring dalhin, pa rin) ay malamang isang netbook - isa sa mga mini computer notebook na may kamakailan maging tanyag. Netbooks ay magagamit para sa kalahati ang presyo ng iPad, na ginagawang iPad ang mukhang mahal para sa isang aparato na sa ilang mga paraan ay hindi gawin ng mas maraming.Bagaman, ito ay Nagtalo na kahit iPad ay mas kaunti, mas kung ano ito ay mabuti, ito ay napakahusay. Kaya, ito ay dumating down sa kung ano ang kailangan mo ng gadget para sa, at kung ang iPad o isang netbook mas mahusay na nagsisilbi na kailangan. Iba pang mga bagong gadget ay pagpasok sa merkado, kaya magkakaroon ng dagdag na mga opsyon na magagamit.

Ano ang Gusto ko pinakamahusay na tungkol sa iPad

Instant SA
Mag-click sa isang pindutan at ito ay sa. Walang naghihintay. Bilang isang bahagi tandaan, ang MacBook Air ay may malapit sa instant - napakamaginhawa.

Madaling Gamitin
Ito ay ang pinakamadaling-gamitin na computer ay makikita mo, ng panahon. Para sa mga taong hindi kailangan ang buong kakayahan ng isang maginoo computer, iPad ay isang perpektong solusyon. Kung dati ka tinuruan isang tao kung paano gamitin ang isang computer, alam sa iyo kung paano mahirap ito maaaring para sa isang bagito i-navigate ang isang computer operating system. Hindi kaya sa iPad. Ang pag-aaral ng curve ay refreshingly magiliw. Sa aking isip, ang parehong simple ay kung ano ang kawan ang tagumpay ngang iPhone, marahil higit pa kaya kaysa sa kanyang multi-touch display at iba pang mga makabagong mga tampok. (ITunes sa kabilang banda ay isa pang kuwento; higit pa sa na sa ibaba.)

Sinulit para sa Touch
IPad Ang ay dinisenyo bilang isang aparato touch, kaya interface ay ginawa para sa daliri ng pakikipag-ugnayan. Tablet computer na iyong ginagamit maginoo mga operating system (tulad ng Windows 7) ay asiwa na gamitin sa pamamagitan ng paghahambing. Ang onscreen keyboard ay masyadong magandang pati na rin (bagaman, ang mga gumagamit kapangyarihan ay malamang pa rin bang magkaroon ng opsyonal nawireless keyboard).

Maginhawa ang PAGGAMIT at masaya
Ito ay isang mahusay na aparato na pick up at simulan lamang "ng paggawa." At, ito ay madaling upang ibahagi sa iba sa malapit. Makikita mo ang iyong sarili sa pagbabasa / panonood / naglalaro lamang para sa ano ba ng mga ito. Ito ay uri ng masaya.

LONG buhay ng baterya
Kumpara sa isang maginoo computer, iPad ang nagbibigay sa iyo ng mas maraming oras ng paggamit sa pagitan ng mga singil.

Murang AT kahanga-hangang SOFTWARE na madaling i-install
Karamihan sa mga iPad apps nagbebenta para sa ilalim ng $ 2 atmaaaring i-install sa isang solong pag-click. At, mayroong maraming mga kahanga-hangang mga app na mapakinabangan nang husto ang format tablet.

Saan iPad ang talon maikling

Sulat-kamay AY kahila-hilakbot
Kahit na ako ay tumingin, mayroon akong pa upang makahanap ng isang mahusay na app pagkakasulat. At, Hindi sa tingin ko ako ay dahil ang iPad ng capacitive touch screen ay gagana lamang sa isang pluma na may mapurol punasan ng espongha-tulad ng ulo (dinisenyo upang gayahin ang mga de-koryenteng touch ng isang daliri). Ginagawa nitongsulat-kamay hindi akma para sa anumang bagay maliban sa ilang maiikling salita sa isang pagkakataon na may napakalaking mga titik. Sa kabaligtaran, ang aking Dell tablet PC na may Windows 7 at OneNote ay nagbibigay-daan sa akin na gumamit ng isang tipikal na pen-tulad ng pluma lubos comfortably. Ako ay hoping iPad ang maaaring palitan ang aking papel notebook, ngunit hindi ng isang pagkakataon.

Guhit AY saliwa
Katulad ng sulat-kamay, guhit na may isang iPad walang katiyakan. Ko na nakita kahanga-hanga mga guhit na nilikha ng mahuhusay na mga tao gamit ang iPad. Ngunit, pinaghihinalaan ko nakailangan mong maging isang napaka-mahuhusay at pasyente artist upang hanapin ito kapaki-pakinabang para sa pagguhit.

Kakulangan ng Flash SUPPORT
Kung gusto mo talagang ang buong Internet, kailangan mo ng Flash. Masyadong maraming mga website na umaasa sa mga ito (at para sa higit pa sa mga laro o animated banner). Siguro bagay ay iba't-ibang sa 5 taon ng panahon, ngunit ngayon, ang kakulangan ng Flash support nangangahulugan ko bang talikuran ng karamihan sa Internet na Tingin ko pinaka-kapaki-pakinabang. Apple ay publiko iminungkahing na iPad ang hindi kailanman support Flash. Ito ay isangisyu.

Kopyahin at ilagay AY pahirap
Madalas ko kailangan ninyong kopyahin at i-paste ang teksto. Habang iPad ay ito kakayahan, ito ay mabagal at mahirap gamitin, pagdikta sa akin para pumunta madalas sa aking notebook computer upang magpadala ng isang email o mag-post sa isang website komento.

WALANG camera SA iPAD 1
Hindi pagkakaroon ng isang camera naglilimita sa pagiging kapaki-pakinabang ng iPad 1 bilang isang aparato na mayroong humigit-kumulang sa bahay at on the go. Ang pagiging magagawang upang makunan nang walang paghahanda sandali larawan ay isang mahalagang benepisyo ng isangaparatong mobile. iPad 2 solves ang problemang ito sa ang pagdaragdag ng harap at likod camera, katulad ng iPhone 4.

FINGERPRINTS AY lahat ng dako
Ang display ay nice, ngunit kapag ikaw ay shut-off ito tila ikaw ay daliri pagpipinta sa ito. Ang isang maliit ngunit nakakainis na abala karaniwang sa karamihan sa mga touch na aparato.

SHORT kapangyarihan cable
Ito ay masyadong maikli. (Isang extension ay magagamit bilang isang hiwalay na pagbili).

Paghahanap ng ANG KARAPATAN Apps ay mahirap
May libreng app atmay mga apps na kailangan mong bumili upang subukan. Magiging helpful kung pinaka-app ay ibinigay sa isang libreng pagsubok na batayan, ngunit ito tila lamang ng ilang mga app ay makukuha sa ganitong paraan. Sa kabutihang-palad, karamihan sa mga presyo ay masyadong mababa, sa gayon ang panganib ng pagbili ng isang bagay na hindi mo gusto ay napapamahalaang. Pa rin, ng gustong bumili ng limang murang apps para lamang mahanap ang tamang isa?

iTunes AY KAILANGAN
IPad mga lock ka sa gamit ang iTunes upang pamahalaan ang iyong musika, mga larawan, at iba pang nilalaman. Habang ang pagkakaroon ngsolong application upang pamahalaan ang nilalaman ay sa mga pakinabang dito, maaari itong maging pang-abala sa oras (at magastos). At, kailangan mong magkaroon ng isang computer upang gamitin ito at paganahin ang iyong iPad sa unang pagkakataon. Siguro ito lang ang akin, ngunit palagi ko natagpuan ang iTunes interface nakakalito at sa programa painfully mabagal, hindi sa banggitin ang madalas at annoyingly-malaki ang menor de edad upgrade. iTunes ay nakakagulat na isa sa lugar kung saan ang Apple disenyo sensibilities patuloy na hindi makarating.

Huling mga saloobin

IPad ay mahalagang isang malaking Touch iPod o iPhone na walang ang telepono. Nito mas malaki laki ginagawang mas kapaki-pakinabang sa tahanan kaysa sa mas maliit na mga aparatong mobile. Ito ay mas maginhawa (at masaya) kaysa sa isang notebook, netbook, tableta o computer, ngunit bumaba sa maikling mahalagang paraan. Habang ginagamit ang iPad, mayroon akong sa mga madalas na tumakbo sa aking computer upang magpadala ng isang email, mag-browse ng website, manood ng video, o "tunay na trabaho." Para sa mga hindi kailangan ang mga kakayahan ng isang buong computer, ito ay isang tunay namahusay na pagpipilian. Para sa mga hindi kailangan ang mga kakayahan ng isang buong computer, ito ay isang tunay na mahusay na pagpipilian. Para sa mga ng sa iyo na gawin, ito ay isang magandang gadget na magkaroon ng sa paligid ng bahay para bang (lalo na kung mayroon kang mga anak), ngunit maaari kang mabubuhay kung wala nito - sa ngayon.

Mathew Georghiou, Founder at CEO, MediaSpark Inc
MediaSpark nalalapat ang lakas ng pang-edukasyon laro, simulation, at mga social network

ipod apps

Arkon Portable Fold-Up Stand for Apple iPad, Galaxy Tab, BlackBerry Play Book Review

+Check Price Now!

  • Extremely portable and fits in any bag or pocket
  • Works with Apple iPad with or without a case or sleeve
  • Non skid material on base keeps the stand secure on flat surfaces
  • Perfect for Air plane seat trays
  • Position your device in multiple angles in landscape or portrait view
Arkon's IPM-TAB1 is an exceedingly travel-friendly tablet computer stand designed for use with nearly all new lightweight tablet computers such as the Apple iPad and others. A quality user-friendly stand is an essential tablet accessory for enhancing your mobile computing experience. The desktop stand frees up your hands so you can watch movies, read an eBook or recipe, surf the web, conduct a presentation, view photos, read displayed sheet music, or conduct any other activity that would benefit from a foldable easel type of stand.

+Check Price Now!


Recommend : Best DELTA DP300L BUY BEST PRICE Best Omaga Watches Sale

No comments:

Post a Comment

About This Blog

Lorem Ipsum

  © Blogger templates Newspaper III by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP