Tuesday, May 17, 2011

วิธีการพัฒนาและสร้างรายได้จาก iPhone / Apps iPad

วิธีการที่ยากคืออะไร? ทำจริงๆคนสร้างรายได้จากแอพพลิเค iPhone? มันจริงๆไม่ยากอย่างที่หลายคนคิดว่า อย่างไรก็ตามศักยภาพในการทำบางอย่าง $ $ $ จะมีสำหรับการ Take เช่น Ethan Nicholas ที่ได้รับมากกว่า $ 800,000 กำไรจากแอปของเขาในเวลา 5 เดือน จริงอยู่ที่เขาได้ app ขวาในเวลาที่เหมาะสม

ฉันจำเป็นต้องมีทักษะการเขียนโปรแกรมใด ๆ เพื่อการนี​​้หรือไม่ การสร้างแอพพลิเค iPhone สามารถทำได้สวยมากโดยทุกคนที่มีความรู้การใช้คอมพิวเตอร์อินเทอร์เน็ตและ หากคุณสามารถสร้าง HubPage คุณสามารถสร้างแอป iPhone เพื่อเริ่มต้นสร้างรายได้ให้ตัวเองและรายได้เพิ่ม ง่ายและตรงไปข้างหน้าของ

ขั้นแรกให้ได้รับความคิดสำหรับ Apple iPhone Apps เยี่ยมชมเว็บไซต์ของแอปเปิ้ลและตรวจสอบ AppStore ที่จะดูที่การใช้งานประเภทใดบ้างที่เป็นที่นิยมหรือมีประโยชน์กับผู้ใช้ iPhone ถ้าคุณมีเพื่อนที่เป็นเจ้าของ iPhone, ถามพวกเขาสิ่งที่โปรแกรมที่พวกเขาต้องการได้ ขั้นตอนการวิจัยครั้งนี้จะช่วยให้คุณระดมสมองความคิดที่จะช่วยให้คุณไป

วิธีการพัฒนาและสร้างรายได้จาก iPhone / Apps iPad

ดังนั้นฉันจะเริ่มต้นได้อย่างไร ก่อนที่คุณจะเริ่มต้นคุณต้องคิด ดังนั้นคุณจึงควรตรวจสอบ AppStore และดูสิ่งที่เป็นที่นิยมและสิ่งที่คุณสามารถที่เพิ่มขึ้นจาก เชื่อฉันมีจำนวนมากของปพลิเคชันที่ไม่ดีที่สามารถทำได้ดีกว่า นี้จะบอกให้คุณทราบในสิ่งที่คนต้องการ, heck คุณยังสามารถขอให้เพื่อน ๆ สิ่งที่พวกเขาต้องการจะทำ ถัดไปคุณจะต้องพบผู้เชี่ยวชาญ SDK iPhone จะช่วยให้คุณพัฒนาความคิดของคุณ คุณสามารถค้นหาเหล​​่านี้ในเว็บไซต์ต่างๆเช่นElance.com, Craigslist นี้ยังมีอีกแหล่งข้อมูลที่ดีเกี่ยวกับการค้นหานักพัฒนา ขึ้นอยู่กับวิธีที่ซับซ้อนแอปของคุณคุณอาจจะสามารถทำมันได้ราคา $ 300 หรือแม้แต่น้อย จากนั้นความสนุกจะเริ่มต้น!

Steve Demeter พัฒนาเกมที่นิยมเรียกว่า Trism ซึ่งเป็นขายราคา $ 5 เมื่อวันที่ AppStore และได้ทำให้เขามีกำไร 250,000 $ ในเวลาเพียงสองเดือนกับบิตของความช่วยเหลือจากเพื่อนและนักออกแบบสัญญา (ที่เขาจ่าย $ 500)

ฉันจะสร้าง app ที่ประสบความสำเร็จได้อย่างไร สร้าง app ที่เป็นจริงและมุ่งเน้น นอกจากนี้ตรวจสอบให้แน่ใจของขนาดเล็กในขนาดตั้งแต่ไฟล์ app ที่เล็กกว่าจะทำงานได้เร็วขึ้น ถึงแม้ว่ามาร์ทโฟนจะมากับออนบอร์ดมากขึ้นหรือผู้ใช้หน่วยความจำขยายได้ไม่อาจมีที่ว่างพอสำหรับ app ขนาดใหญ่และส่งผ่านของฉันบนของคุณ ขนาดเล็กและเรียบง่ายคือสิ่งที่คุณต้องการ นี่คือปพลิเคชันที่ประสบความสำเร็จในการสร้างสูตรและการทำเงิน iPhone

My Links : #Get Best Sale Every Day! !!#### BUY MITSUBISHI DLP BIG SALE CHEAP MENS WATCHES SALE!

No comments:

Post a Comment

About This Blog

Lorem Ipsum

  © Blogger templates Newspaper III by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP