Saturday, July 23, 2011

ที่ดีที่สุด Apps iPad








1000s ของ iApps นวัตกรรมมีน้ำท่วมตลาดภายในน้อยกว่าที่ปีของการเปิดตัวของเว็บแอปเปิ้ลให้กับประชาชนทั่วไป บางส่วนของโปรแกรมเหล่านี้จะดีกว่าคนอื่นและหลายที่มีประสิทธิภาพที่สุดปพลิเคชัน iPad ถูกออกแบบมาสำหรับกลุ่มตลาดเฉพาะเช่นอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพหรือการขายการจัดการนำไปสู่ อย่างไรก็ตามยังคงมี 100s ของการใช้งานเว็บที่ดีที่เป็นเพียงเกี่ยวกับทุกคนสามารถหาประโยชน์ในแต่ละวันต่อวัน เราได้ใช้เวลาเวลาใช้งานพยายามออกข่าวมากมายในการค้นพบปพลิเคชันที่เราคิดว่าผู้ใช้ iPad ที่สามารถใช้ค่าเฉลี่ยมากที่สุด นี่เป็นลักษณะภายในที่สามของปพลิเคชันออนไลน์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้สบาย ๆ เป็น

พรีเ​​มี่ยม DocsToGo

ไม่ว่าสิ่งที่สายของธุรกิจหรือการศึกษาทางวิชาการที่คุณเกิดขึ้นได้ในไม่มีข้อเท็จจริงของเรื่องคือว่าเราตอนนี้มากขึ้นกว่าที่เคยพึ่งพาในการมีเอกสารที่สำคัญที่ปลายนิ้วของเรา DocsToGo ช่วยให้คุณเก็บทั้งหมดของเอกสารที่คุณอาจเคยอาจจำเป็นต้องใช้งานง่ายในรูปแบบที่ทำให้การดึงขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งสเปรดชีทหรือ PowerPoint บนบินง่ายอย่างเหลือเชื่อ นอกจากนี้ในการจัดการทั้งหมดของไมโครซอฟท์ที่พบมากที่สุดรูปแบบสำนักงาน, DocsToGo พรีเมี่ยมยังทำงานร่วมกับคอมพิวเตอร์เมฆบริการเอกสารเช่น Google Docs และ SugarSync DocsToGo สามารถใช้ได้สำหรับ iPad ประมาณ £ 8.00

ที่ดีที่สุด Apps iPad

ฮันเตอร์ดันเจี้ยน

Gameloft ของดันเจี้ยนฮันเตอร์ App สำหรับ iPad อาจจะดูเหมือนว่าเพียงเกี่ยวกับทุกคนที่บทบาทอื่น ๆ การเล่นเกมที่สามจนกว่าคุณจะให้มันลอง แต่ทุกคนเพียงเกี่ยวกับที่ใช้เวลานิด ๆ หน่อย ๆ ของเวลาในการสำรวจโลกของดันเจี้ยนฮันเตอร์ใน iPad พบว่ามันจะมากสนุกและเสพติดอย่างเหลือเชื่อ เป็นเกมที่คล้ายกันมากกับเกมก่อนหน้าเช่น Diablo และ World of Warcraft แต่ดันเจี้ยนฮันเตอร์ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการเล่นแบบพกพาซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเริ่มต้นและสิ้นสุดระยะเวลาการเล่นเกมที่เมื่อใดก็ตามที่คุณมีสักกี่อะไหล่ระหว่างวันของคุณ ดันเจี้ยนฮันเตอร์สามารถใช้ได้สำหรับ iPad ประมาณ £ 4.50

Epicurious

โดยไม่คำนึงถึงว่าคุณเป็นนักกินตลอดชีวิตหรือเป็นเพียงจุดเริ่มต้นในการสำรวจด้านปลีกย่อยของอาหาร, การประยุกต์ใช้ iPad ที่ Epicurious เป็นสมบัติที่แท้จริง ชอบมากเว็บไซต์ Epicurious นี้การตรวจสอบวิธีช่วยให้คุณค้นหาสูตรอาหารที่ผ่านการที่หลากหลายของฟังก์ชั่นการค้นหาซึ่งรวมถึงสนามพิมพ์จาน, ส่วนผสมแม่บ้านเครื่องเทศและมากขึ้น หนึ่งในคุณสมบัติที่ดีที่สุดของapp iPad Epicurious คือว่ามันสร้างโดยอัตโนมัติรายการช้อปปิ้งที่แก้ไขได้ตามที่คุณไปที่คุณสามารถอ้างถึงใน iPad ของคุณเมื่อคุณหยุดที่จะรับร้านขายของชำ การประยุกต์ใช้ iPad ที่ Epicurious สามารถใช้ได้ฟรี

best ipod apps

See Also : BP96-01795A

No comments:

Post a Comment

About This Blog

Lorem Ipsum

  © Blogger templates Newspaper III by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP