Wednesday, July 20, 2011

ขั้นตอนในการพัฒนา Apps iPad








เป็นคนมากใช้ iPad ความต้องการเพิ่มขึ้นสำหรับการใช้งานเฉพาะ iPad ที่มาพร้อมกับชุดหลักพื้นฐานของโปรแกรม ในขณะที่โปรแกรมเหล่านี้มีประโยชน์, iPad เป็นจริงเครื่องมือสำหรับการจัดส่งของโปรแกรมประยุกต์ ด้วยการออกแบบที่เพรียวบางของแบตเตอรี่ดีหน้าจอความละเอียดสูงและคุณสมบัติ"ทัชแพด", iPad เป็นเครื่องมือที่เหมาะสำหรับการส่งรัฐของศิลปะปพลิเคชัน

ความต้องการสำหรับการประยุกต์ใช้ iPad ที่มี spawnedอุตสาหกรรมของนักพัฒนาแอพพลิเค iPad ที่ดีที่สุดของนักพัฒนาโปรแกรมประยุกต์เว็บตามเส้นทางที่ชัดเจนในการสร้างโปรแกรมเว็บที่ดี ขั้นตอนแรกคือการเข้าใจความสามารถของ iPad. แบตเตอรี่ที่ดีของ WiFi และการเชื่อมต่อ 3G หน้าจอสัมผัสความละเอียดหน้าจอที่เหนือกว่าทำให้ความคิดสำหรับเกมและสำหรับการใช้งานด้านการศึกษา

นักพัฒนาเว็บมักจะดำเนินการวิจัยตลาดเพื่อให้เข้าใจคุณสมบัติของ โปรแกรมนำเสนอผู้บริโภคส่วนใหญ่ต้องการ เขาจะใช้การวิจัยนี้โดยตรงและแจ้งการตัดสินใจของเขาเกี่ยวกับสิ่งที่มีคุณสมบัติและจะรวมไว้ในใบสมัครของเขาและผู้ที่ให้ราคา app (ขึ้นอยู่กับสิ่งที่ผู้บริโภคจะมีมูลค่า)

ขั้นตอนในการพัฒนา Apps iPad

การพิจารณาการออกแบบและการทำงานเป็นขั้นตอนสำคัญในการพัฒนาเว็บ มันอาจจะเป็นหนึ่งใน"coolest"ผลิตภัณฑ์ที่มีขายเคย นักพัฒนาเว็บที่ดีสนับสนุนรูปแบบและการออกแบบของอุปกรณ์ที่มีกราฟิกและหน้าที่การมีส่วนร่วมปพลิเคชัน> ขณะที่บางคนประสบความสำเร็จรองเท้าปพลิเคชันการทำงานมากกว่ารูปแบบที่นิยมมากในปพลิเคชันจำนวนมากรวมฟังก์ชั่นและรูปแบบเพื่อเสริม iPad ที่

สุดท้ายนักพัฒนาแอพลิเคชัน iPad จะหาที่ดีที่สุดโปรแกรมเมอร์ที่มีประสบการณ์มากที่สุดวัตถุประสงค์ C เขาสามารถค้นหาและซื้อ แอปเปิ้ลขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธการปพลิเคชันรหัสไม่ถูกต้องหรือปพลิเคชันที่ใช้หน่วยความจำมากเกินไปจะก่อให้เกิดระบบวิธีที่จะผิดพลาด การเข้ารหัสที่ดีมีความสำคัญต่อความสำเร็จของการapp ที่ iPad

ipad apps

Friends Link : BestSellers Samsung Television 2011

No comments:

Post a Comment

About This Blog

Lorem Ipsum

  © Blogger templates Newspaper III by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP